Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

In tem nhãn hàng hóa ở đâu tốt nhất?


  • Tem nhãn hàng hóa là gì?


Nhãn hàng hóa là bản viết, bản in, bản vẽ, bản chụp của chữ, hình ảnh được dán, in, đính, đúc, chạm, khắc trực tiếp trên hàng hóa, bao bì thương phẩm của hàng hóa hoặc trên các chất liệu khác được gắn trên hàng hóa, bao bì thương phẩm của hàng hóa.
Tem nhãn hàng hóa được dùng để người tiêu dùng nhận biết, làm căn cứ lựa chọn, tiêu thụ và sử dụng sản phẩm hàng hóa, để nhà sản xuất, kinh doanh quảng bá cho hàng hóa của mình và để các cơ quan chức năng thực hiện việc kiểm tra, kiểm soát sản phẩm, hàng hóa.

  • In tem nhãn hàng hóa như thế nào?

Hiện nay, có rất nhiều cách để in tem nhãn hàng hóa. Tuy nhiên, cách phổ biến, tiết kiệm và nhanh nhất chính là in tem nhãn bằng decal. Nổi bật nhất trong số đó  phải kể đến in tem nhãn bằng decal cuộn.
Mỗi một công ty khi tung sản phẩm ra thị trường đều khoác lên cho sản phẩm của mình một chiếc áo đẹp, bắt mắt nhất nhằm thu hút khách hàng. Chính vì vậy, tem nhãn dán sản phẩm chính là một phần không thể thiếu đối với sản phẩm của họ. Tuy nhiên, làm thế nào để có được một chiếc tem nhãn bắt mắt khách hàng không phải điều dễ dàng.
Đối với những doanh nghiệp lớn thì đa số họ sẽ có xưởng in tem nhãn riêng hoặc có thể tìm đến các công ty chuyên nhận in tem nhãn dán sản phẩm.
Hoặc bạn cũng có thể tìm hiểu cách tự làm tem nhãn sản phẩm qua bài viết :” Hướng dẫn cách tự làm tem nhãn dán sản phẩm tại nhà!


  • Địa chỉ in tem nhãn hàng hóa uy tín .
cong-ty-in-tem-nhan.jpg


Là nhà sản xuất, với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề . Công ty Cổ Phần Thương mại xuất nhập khẩu An Thành cam kết cung cấp các loại decal in tem nhãn RẺ NHẤT và CHẤT LƯỢNG NHẤT miền Bắc. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận in decal tem nhãn trên toàn bộ chất liệu kể trên với giá cạnh tranh nhất. GIAO HÀNG MIỄN PHÍ tất cả các tỉnh phía Bắc.

chuyen-in-decal-cuon.jpg
labelbardcode.com.vn  chúng tôi đang ngày càng được nhiều doanh nghiệp sản xuất hàng hóa tại HÀ NỘI  nói riêng và cả nước nói chung tin tưởng và lựa chọn làm đối tác in ấn tem nhãn cho họ là bởi các lý do sau đây:
Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chu đáo, mọi giao dịch đều có nhân viên đến tận văn phòng khách hàng.
Chất lượng in  offset, giao hàng đúng như tiến độ cam kết.
Có đội ngũ design thiết kế chuyên nghiệp chỉnh sửa file của khách hàng trước khi
Unknown
Unknown

Label BarCode - In Nhãn Mã Vạch
Địa chỉ: P.1107, CT2, Khu Đô Thị Nam Xala, P.Phúc La, Q.Hà Đông, TP Hà Nội
Điện thoại: 0485894292
Di động: 0946.90.46.16 / 0904117685
Email: labelanthanh@gmail.com
Website: labelbarcode.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét