Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

5 cách gỡ tem nhãn hàng hóa nhanh nhất !

Hiện nay công nghệ mã vạch đã và đang được áp dụng rộng rãi vào trong kinh doanh và quản lý bán hàng. Từ nhà sản xuất, thành phần, giá cả, chất lượng, mã số giấy phép đăng kí kinh doanh… hầu hết đều được lưu trữ trong chiếc tem nhỏ ấy. Đối với người mua, nó lại là cơ sở để xác định nguồn gốc sản phẩm xem có đảm bảo chất lượng và nguồn gốc có rõ ràng hay không,... Chính vì vậy, tem nhãn dán sản phẩm  là một phần không thể thiếu trong các mặt hàng hiện nay. Cần thiết là vậy nhưng nó lại gây khó chịu cho người dùng về tính thẩm mỹ không những vậy lớp keo dán tem nhãn sản phẩm sau khi bóc ra sẽ rất khó để lau.

In-label-sticker.jpg
Trong bài viết này, tôi sẽ cung cấp cho bạn 5 cách gỡ tem nhãn hàng hóa đơn giản nhất, dễ làm nhất từ chính những chất, dụng cụ có mặt xung quanh chúng ta:
1:Sử dụng máy sấy tóc
Đầu tiên bạn để nguyên tem dán trên sản phẩm, dùng máy sấy tóc để chế độ nóng vừa phải hơ lên tem nhãn dán sản phẩm cho lớp keo chảy mềm ra và dùng khăn miết nhẹ lớp keo sẽ đi hết. Phương pháp này khá hiệu quả nhưng người dùng phải cẩn thận với hơi nóng của máy sấy, có thể gây nóng tay va cũng có thể gây hỏng sản phẩm làm từ vật liệu dễ nóng chảy nếu để nhiệt độ quá cao.
2: Sử dụng băng keo.
Sử dụng băng keo để gỡ dính băng keo, một phương pháp cũng cực kỳ hiệu quả. Bạn dùng một loại băng keo có tính kết dính mạnh, dính lên chỗ keo cần lột, miết cho keo dính chặt sau đó giật mạnh một lần. Chất keo còn thừa độ dính đã yếu đi và sẽ bị miếng băng keo kia lấy đi một cách dễ dàng.
3: Sử dụng cồn.

j (1).jpg
Bạn có thể tìm mua cồn ở các cửa hàng thuốc một cách dễ dàng, cách thức thực hiện cũng vô cùng đơn giản. Bạn thấm trực tiếp cồn lên chỗ keo cần lấy đi trên sản phẩm, đợi khoảng 5- 10p cho cồn thấm vào keo. Sau khi cồn đã thấm lấy khăn lau mạnh là được.
4: Sử dụng bàn chải đánh răng và nước  rửa bát.
Cách này rất hữu hiệu cho chai lo, bát đĩa làm từ thủy tinh, sành xứ ,...Đổ trực tiếp nước rửa bát lên tem nhãn cần gỡ  và ngâm khoảng 10-20p. Sau đó dùng bàn chải đánh răng chà lên loại bỏ nhãn dán cho đến khi sạch. Cách này sẽ chỉ áp dụng được trên một số đồ dùng cụ thể còn với những sản phẩm có chất liệu làm từ giấy hay không thể dính nước như sách vở, đồ điện tử,....thì sẽ không thể áp dụng.
5: Sử dụng một số nước rửa chuyên dụng.
Đáp ứng nhu cầu khách hàng trên thị trường hiện nay cũng bán rất nhiều các loại nước rửa chuyên dụng dùng để tẩy ố, vết bẩn bao gồm cả băng keo thừa dán tem nhãn. Bạn có thể dễ dàng tìm mua tại các siêu thị hoặc cửa hàng tạp hóa.
VD:Siêu tẩy băng keo nhựa băng dính VMC, nước rửa MR MUSCLE,...

Là nhà sản xuất, với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề  mong rằng những chia sẻ trên chúng tôi đem đến sẽ giúp ích cho các bạn . Công ty Cổ Phần Thương mại xuất nhập khẩu AN THANH  cam kết cung cấp các loại decal in tem nhãn RẺ NHẤT và CHẤT LƯỢNG NHẤT miền Bắc.








Unknown
Unknown

Label BarCode - In Nhãn Mã Vạch
Địa chỉ: P.1107, CT2, Khu Đô Thị Nam Xala, P.Phúc La, Q.Hà Đông, TP Hà Nội
Điện thoại: 0485894292
Di động: 0946.90.46.16 / 0904117685
Email: labelanthanh@gmail.com
Website: labelbarcode.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét