Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

5 Bí quyết của một tem nhãn dán sản phẩm đẹp!

Bạn chuẩn bị tung ra thị trường sản phẩm mới, bạn cần chọn in tem nhãn sao cho đẹp và gây được ấn tượng ban đầu đối với khách hàng. Hãy tham khảo bài viết sau của tôi để có thể sở hữu ngay một tem nhãn dán sản phẩm thu hút.

Tem, nhãn mác sẽ đi kèm theo  sản phẩm trong suốt thời gian lưu hành của sản phẩm trên thị trường và là thông điệp ngắn nhất của doanh nghiệp gửi đến khách hàng nó sẽ tác động trực tiếp đến hành vi mua hàng của người tiêu dùng. Chính vì thế bạn cần cân nhắc kĩ khi tiến hành thiết kế và in tem nhãn hàng hoá.

1: Kích thước của tem nhãn dán sản phẩm.

Tại sao tôi lại nói đến kích thước đầu tiên cũng bởi mỗi 1 loại sản phẩm đều có kích thước khối lượng khác nhau nên đi kèm với nó cũng phải là các loại tem nhãn khác nhau. Một tem nhãn kích thước lớn không thể dán lên một sản phẩm nhỏ và ngược lại. Kích thước tem nhãn  nên phù hợp với tính chất đặc điểm của sản phẩm hoặc bao bì đóng gói. Trên thị trường, đa số sản phẩm có một nhãn chính ở mặt trước và một nhãn nhỏ hơn ở mặt sau thể hiện thông tin quy cách sản phẩm.

2: Nội dung in trên sản phẩm

Xác định nội dung cần in sao cho cô đọng ngắn gọn và đầy đủ để có thể sắp xếp bố cục hài hòa là điều vô cùng quan trọng. Bố cục hợp lý làm cho tem nhãn trở nên gọn gàng, dễ nhìn và dễ lấy thông tin.

Nội dung in trên sản phẩm ấy còn phải truyền tải được thông tin thương hiệu của sản phẩm. Thông tin thương hiệu chính là các giá trị về nhà sản xuất cũng như đặc điểm riêng biệt của sản phẩm thể hiện qua hình dạng, màu sắc, hình ảnh , font chữ, biểu tượng...Cũng giống như con người khi được khoác lên mình bộ cánh đẹp sẽ tự tin hơn rất nhiều.

3: Màu sắc và hình ảnh in trên tem nhãn dán sản phẩm


Bạn nên chọn lựa những màu sắc nổi bật nhưng không qua sặc sỡ. Tạo độ tương phản hài hòa, tránh sự trùng lặp hay chỉ sử dụng một tông màu. Những thông tin nào quan trọng hãy in nổi bật hơn các thông tin khác.

Hình ảnh cũng phải được chú trọng, một hình ảnh tốt sẽ có giá trị như 1000 từ. Với sự phát triển  của công nghệ đã có rất nhiều những phần mềm chuyên dụng thiết kế đồ họa , nhờ đó bạn có thể tự thiết kế ra một tem nhãn mác đẹp.

4: Chất liệu in tem nhãn dán sản phẩm.
Đây là một phần rất quan trọng để in ra tem nhãn đẹp. Hãy dựa vào đối tượng và mục đích bạn sử dụng ra sao để chọn lựa. Bạn có thể in trên giấy thường, trên decal nhựa hoặc in trên decal trong. Mỗi loại decal đều có những đặc điểm nổi bật riêng Click để tìm hiểu thêm.  
  • VD: Với những sản phẩm HSD lâu ngày, môi trường tiếp xúc ở nhiệt độ cao bạn nên chọn những chất liệu in tốt.
  • VD: Sản phẩm sử dụng ngắn ngày, không qua nhiều quá trình vận chuyển .bạn có thể in trên giấy thường.
Lựa chọn chất liệu bạn còn cần phải chọn được mực in thích hợp. Hiện đang có rất nhiều các loại  mực in mã vạch khác nhau : mực in ribbon resin, mực in mã vạch resin, mực in mã vạch wax, mực in mã vạch wax resin….bạn nên tìm hiểu thông tin trên mạng hoặc tìm đến chuyên viên tư vấn để có lựa chọn tốt nhất

Liên hệ với chũng tôi qua Hotline để được tư vấn miễn phí
📞 0961 682 038   /  kinhdoanhanthanh2@gmail.com
📞 0904 117 685  /   labelanthanh@gmail.com
📞 0943 027 116  /   kinhdoanhanthanh1@gmail.com

5: Thông tin liên hệ
Khách hàng sẽ tin tưởng sản phẩm của bạn hơn nếu  như họ biết tên công ty, địa chỉ , số điện thoại liên hệ, webside công ty, đại lý phân phối… đều là những thông tin không thể thiếu.
Không những vậy thông tin liên hệ sẽ giúp khách hàng tìm đến bạn một cách dễ dàng hơn.
Là nhà sản xuất, với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, mong rằng những thông tin chúng tôi chia sẻ sẽ giúp ích cho các bạn. Công ty Cổ Phần Thương mại xuất nhập khẩu An Thành cam kết cung cấp các loại decal in tem nhãn RẺ NHẤT và CHẤT LƯỢNG NHẤT miền Bắc.









Unknown
Unknown

Label BarCode - In Nhãn Mã Vạch
Địa chỉ: P.1107, CT2, Khu Đô Thị Nam Xala, P.Phúc La, Q.Hà Đông, TP Hà Nội
Điện thoại: 0485894292
Di động: 0946.90.46.16 / 0904117685
Email: labelanthanh@gmail.com
Website: labelbarcode.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét