Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

4 lí do thúc đẩy bạn phải mua đúng mực in mã vạch!



Bạn vẫn luôn thắc mắc: Tại sao phải mua đúng mực in mã vạch?
Trên thực tế, ngoài thị trường hiện nay, với các loại mực in mã vạch khác nhau, không phải loại mực nào cũng có thể được kết  hợp với bất kì loại máy in đang được bán và sử dụng ngoài thị trường. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn mua mực in đúng nhất, rẻ nhất, phù hợp nhất với máy và khiến máy in chạy lâu bị hỏng nhất!



1:   Tương thích với máy

Đây có thể được coi là lý do chính đáng nhất dành cho việc phải mua đúng mực in tem nhãn phù hợp với máy in. Đối với dân ngành in ấn chắc chắn đây là yếu tố tuyệt đối  phải tuân thủ nếu không muốn tận mắt chứng kiến chiếc máy in yêu quý của mình “bỗng dưng hỏng”. Thế nhưng, đối với dân không chuyên, việc chọn mực cho máy in không phải là điều đơn giản. Không phải mực in nào cũng tương thích với tất cả các dòng máy in khác nhau. Mực in phải phù hợp với máy in. Có những máy chỉ có thể tương thích với một loại mực in cố định. Chính vì vậy, trước khi quyết định mua bất kì loại mực nào cho máy in của mình, bạn nên tham khảo thật kĩ bài viết dưới đây để không gián tiếp trở thành “ kẻ hủy hoại” chính con cưng của mình.!

                                  


Để hiểu rõ hơn về cách chọn mực, vui lòng nhấn vào bài viết bên cạnh:…..bài viết……


2: Thành phẩm đẹp hơn



Thật vậy! Sử dụng mực in phù hợp sẽ cho ra thành phẩm đẹp hơn, chất lượng hình ảnh rõ nét hơn.
Tôi lấy một ví dụ:  đối với giấy decal xi bạc, nếu bạn dùng mực wax, decal sẽ không bám mực. Trong trường hợp này bạn phải dùng mực cấp thấp nhất là wax resin trở lên thì decal mới bám mực. Do đó, việc chọn mực không chỉ phải phù hợp với máy in của bạn mà nó còn phải phù hợp với decal dùng dể in của bạn. Nếu bạn chọn đúng mực, thành phẩm chắc chắn sẽ đẹp như mong đợi của bạn!





3:  Tiết kiệm chi phí



Một ưu điểm nổi trội của việc chọn đúng mực chính là tiết kiệm chi phí cho bạn đến mức thấp nhất. Giá mực in mã vạch chênh lệch nhau khá cao. Do đó, việc chọn đúng loại mực in mã vạch cũng là việc bạn đang tiết kiệm cho túi tiền của chính mình!
Tôi lấy một ví dụ: Đối với decal giấy, dùng mực cấp thấp nhất là mực wax đã có thể cho ra thành phẩm tốt. Nếu bạn sử dụng mực wax resin hoặc resin,… Chất lượng sẽ tốt hơn rất nhiều. Tuy nhiên, dùng mực có lượng resin cao hơn tỷ lệ thuận với số tiền bạn phải bỏ ra để mua mực sẽ cao hơn. Bạn nên xem xét kĩ vấn đề này trước khi mua. Nếu tem mã vạch của bạn dành cho sản phẩm ít tiền, thời gian lưu trữ ngắn thì bạn nên dùng decal giấy kết hợp với mực wax tiết kiệm được chi phí. Mặt khác, nếu vẫn là mặt hàng đó nhưng bạn phải lưu trữ trong kho một thời gian dài thì bạn nên sử dụng mực wax resin hoặc resin để mực lâu bay màu hơn. Bạn hiểu ý tôi chứ?


4:   Bảo vệ đầu in





Là nguyên nhân chính khiến máy in không thể in tem có thể truy xuất nguồn gốc, đây dường như là điều hầu hết mọi người không biết, kể cả dân in ấn chuyên nghiệp. Bạn sẽ thấy vấn đề thật nghiêm trọng nếu trong vòng 1 tháng bạn phải thay 2 đến 4 lần đầu in. Chưa kể đến mỗi đầu in có giá không hề nhỏ, thường rơi vào ¾ đến 50% giá trị của máy. Nếu bạn đang sử dụng máy in mã vạch, có lẽ bạn cũng sẽ nắm rõ giá của mỗi chiếc đầu in không hề nhẹ nhõm chút nào. Vậy đâu là nguyên nhân khiến máy in của bạn thường xuyên xảy ra sự cố và phải thay mới? Vấn đề nằm ở chính cuộc mực in mã vạch của bạn. Yếu tố bạn cần quan tâm hiện tại không còn là vấn đề chất lượng của cuộn mực mà chính là kích thước của nó. Bản chất cuộn mực in mã vạch có 2 mặt, một mặt chứa mực sẽ tiếp xúc với bề mặt decal, mặt còn lại của cuộn mực tiếp xúc trực tiếp với đầu in, mặt này trơn nhẵn, khi in chạy rất mượt, được thiết kế để bảo vệ đầu in không bị xước. Bạn phải chọn cuộn mực có khổ rộng lớn hơn cuộn giấy. Nếu khổ rộng của giấy lớn hơn của mực hoặc bằng khổ mực, trong quá trình in, viền giấy sẽ ma sát với đầu in, lâu dần đầu in sẽ bị xước ở điểm ma sát dẫn đến hiện tượng không hiện mực ở điểm in đó nữa. Trong ngành in tem mã vạch, chỉ cần đầu in không thể in mực ở một điểm bất kì sẽ dẫn đến hiện tượng tem không thể truy xuất. Chính vì vậy, khi chọn mua mực in mã vạch, ngoài chọn chất liệu mực, bạn cũng cần chú ý đến kích thước của mực để tránh “mất tiền oan”.
Xem thêm bài viết khác: ............bài viết................


Trên đây là 4 lí do thúc đẩy bạn phải mua đúng mực in mã vạch. Bạn nào có nhu cầu tìm hiểu kĩ hơn về mực in mã vạch Hà Nội có thể liên hệ trực tiếp với mình tại:.phòng 1107 CT2, khu đô thị Nam Xa La , Hà Đông, HN để mình hướng dẫn kĩ hơn nhé!



Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận tư vấn tốt nhất về tem nhãn mã vạch.
📞 0961 682 038   /  kinhdoanhanthanh2@gmail.com
📞 0904 117 685  /   labelanthanh@gmail.com
📞 0943 027 116  /   kinhdoanhanthanh1@gmail.com


Unknown
Unknown

Label BarCode - In Nhãn Mã Vạch
Địa chỉ: P.1107, CT2, Khu Đô Thị Nam Xala, P.Phúc La, Q.Hà Đông, TP Hà Nội
Điện thoại: 0485894292
Di động: 0946.90.46.16 / 0904117685
Email: labelanthanh@gmail.com
Website: labelbarcode.com.vn

1 nhận xét: