Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Bí quyết xây dựng chiến lược quảng cáo hiệu quả!

Để xây dựng được chiến dịch quảng cáo hiệu quả các bạn cần phải lưu ý các điểm sau đây:

1.jpg

1: Mục tiêu làm quảng cáo là gì?


Mục tiêu quảng cáo được chia làm 3 mục tiêu chính là:

  • Mục tiêu thông tin: Nhằm cung cấp thông tin đầy đủ về  sản phẩm đang quảng cáo.

VD: Xây dựng các bài biết , chiến dịch quảng cáo giới thiệu sản phẩm: các loại ribbon mực in, mực in tem nhãn, giấy in mã vạch…các bài viết giới thiệu về dịch vụ đang có: thiết kế,  in tem nhãn hàng hóa….
ribbon-wax-in-ma-vach.jpg

  • Mục tiêu thuyết phục: Trả lời gián tiếp câu hỏi của khách hàng “ Vì sao nên lựa chọn sản phẩm, thương hiệu của bạn? ” Đưa ra các ưu điểm nổi trội thuyết phục khách hàng tin và lựa chọn sản phẩm của chủ doanh ngiệp.

VD: Chúng tôi xác định rõ: Yêu cầu cơ bản của người tiêu dùng là chất lượng tốt và giá thành rẻ, sản phẩm đáp ứng là các loại mực in tem nhãn, ribbon mực in, dịch vụ in tem nhãn dán sản phẩm,....Ưu điểm của An Thành là mẫu mã đa dạng, giá thành cạnh tranh rẻ nhất miền bắc, luôn đảm bảo chất lượng in tem nhãn dán sản phẩm tốt nhất.

  • Mục tiêu nhắc nhở: Chủ yếu dành cho các sản phẩm bão hòa, nhắc nhở người tiêu dùng nên cân nhắc kỹ trước khi mua sản phẩm hay sắp tới họ sẽ cần sản phẩm gì….

2: Chi phí cụ thể cho nó là bao nhiêu?


5663f221-d9d9d09aa7.jpg

Xác định chi phí đầu tư trước khi đi vào triển khai chương trình, chiến dịch quảng cáo là một việc làm thông minh. Giúp cho doanh nghiệp tránh bị “ mất tiền oan “ và căn cứ vào chi phí đầu tư đó để xác định chính xác phương tiện, cách thức làm quảng cáo.

3: Nội dung quảng cáo có hấp dẫn hay không?


Người dùng có bị thu hút hay không phụ thuộc chính vào nội dung quảng cao. Vậy nên xây dựng nội dung quảng cáo hấp dẫn là điều vô cùng quan trọng. Bất kỳ một quảng cáo trên phương diện nào sự độc đáo và sáng tạo là cái quyết định nội dụng đó có hấp dẫn hay không.

Sự sáng tạo thì không có một quy tắc nhất định nào tuy nhiên nó cần phải được dựa trên các giá trị thật. Tất cả phụ thuộc vào năng khiếu và khả năng của người làm quảng cáo.

Các tiêu chí đánh giá nội dung  là:
  • Tính sáng tạo.
  • Văn phong sử dụng trong nội dung.
  • Nội dung đa dạng, ngắn gọn, dễ hiểu...
  • Có tính truyền tải thông điệp cao.
  • Không phô trương sai sự thật.
  • Bố trí nội dung thích hợp.
  • Có mức độ ghi nhớ cụ thể.

VD: Khi xây dựng chiến dịch quảng cáo thông tin cho sản phẩm của chúng tôi như: các loại mực in mã vạch, ribon wax, ribon wax resin, các loại giấy in tem nhãn…... trước hết chúng tôi thiết kế hình ảnh, video, xây dựng bài viết ….  lột tả hết hình dạng, công dụng, ưu điểm, cách thức sử dụng…của từng loại sản phẩm. Tạo tiêu đề kích thích sự tò mò của khách hàng để hỗ trợ quảng cáo, ngắn gọn và cô đọng. Sau đó dựa vào các yếu tố thẩm mỹ, thông tin đưa vào nhiều hay ít, có đúng nhu cầu đang cần của người tiêu dùng hay không để chọn thiết kế thích hợp và đi vào thực hiện.

⇛ Click để tìm hiểu thêm về các loại decal in mã vạch chính hãng tại An Thành.

4: Thời điểm quảng cáo thích hợp hay chưa?


“ Trong thời điểm giữa mùa hè nắng gắt liệu bạn có quan tâm đến quảng cáo chăn bông cao cấp không?” Thời điểm quảng cáo tôi muốn nhắc đến là đây.
Một quảng cáo được làm đúng thời điểm sẽ có được độ bao phủ rộng , tần xuất hoạt động nhiều và cường độ mạnh.

VD: Một bài viết giới thiệu về sản phẩm decal pvc, decal remove…. in tem nhãn mã vạch...sẽ được chúng tôi up lên trong khoảng từ 9h-10h sáng và 3h-5h chiều. Đây là khoảng thời gian vàng gây sự chú ý của cộng đồng mạng.

5: Phương tiện lựa chọn quảng cáo có hiệu quả không?


Mỗi một phương tiện đều có những ưu nhược điểm riêng của nó. Bạn nên căn cứ vào sản phẩm, chi phí, khách hàng hướng đến để lựa chọn được phương diện quảng cáo tốt nhất và hiệu quả nhất.

w620h405f1c1-files-articles-2015-1088444-7-loi-quang-cao-mang-xa-hoi-doanhnhansaigon.jpg

VD: An thanh chúng tôi chuyên về mực in tem mã vạch và in tem nhãn sản phẩm chúng tôi chọn phương diện quảng cáo chính là xây dựng trang web bán hàng riêng, tiếp cận khách hàng thông qua các kênh bán hàng online,......

6: Sau mỗi chiến dịch quảng cáo đã có đánh giá riêng cho nó chưa?


Nếu bạn chưa có đánh giá cụ thể sau mỗi chiến dịch, chương trình quảng cáo thì đây là một thiếu sót lớn.
muc-in-tem-nhan.png

Đánh giá dựa trên các phương diện:

  • Doanh thu, sản phẩm bán được tăng hay giảm.
  • Chi phí đầu tư đã hợp lý hay chưa.
  • Phản hồi của khách hàng tốt hay xấu.
  • Độ ghi nhớ sau khi kết thúc chương trình đối với khách hàng.

An thành- Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động kinh doanh mong rằng những thông tin chúng tôi  chia sẻ sẽ giúp ích cho các bạn. Liên hệ ngay hotline:


dich-vu-in-tem-mac.jpg
Unknown
Unknown

Label BarCode - In Nhãn Mã Vạch
Địa chỉ: P.1107, CT2, Khu Đô Thị Nam Xala, P.Phúc La, Q.Hà Đông, TP Hà Nội
Điện thoại: 0485894292
Di động: 0946.90.46.16 / 0904117685
Email: labelanthanh@gmail.com
Website: labelbarcode.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét