Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

3 "góc khuất" của nghề in tem nhãn mã vạch bạn không biết!



  1. Nghề của những con ong chăm chỉ!

in-decal-cuon (2).jpg

Về bản chất, nghề nghiệp nào cũng cần đến sự chăm chỉ, nỗ lực, cần cù. Tuy nhiên, nếu các nghề khác cần chăm chỉ 1 thì với những người làm nghề in tem nhãn mã vạch, sự chăm chỉ ấy cần tăng lên gấp 10 lần.

Dù là một người không làm trong lĩnh vực in tem nhãn mã vạch thì bạn cũng có thể nhìn thấy: hiện nay, hầu hết mọi sản phẩm đang có mặt trên thị trường đều có tem nhãn dán sản phẩm. Với số lượng doanh nghiệp in tem nhãn mã vạch ít ỏi như hiện nay, việc tạo ra bấy nhiêu chiếc  tem nhãn dán sản phẩm, tem phụ sản phẩm, nhãn mác của sản phẩm  để tung ra ngoài thị trường là điều không hề dễ dàng.

Chắc bạn cũng biết, hầu hết mọi sản phẩm ngoài thị trường hiện nay đều được sản xuất dựa trên công nghệ sản xuất tiên tiến với sự trợ giúp của máy móc. Tuy nhiên, đối với nghề in tem nhãn hàng hóa mã vạch máy móc chỉ hỗ trợ một phần công việc của bạn. Người thợ in luôn phải đứng cạnh máy để trông chừng đầu in để đảm bảo rằng sản phẩm cho ra phải có được chất lượng tốt nhất.

  1. Chỉ yêu nghề thôi thì chưa đủ!
Nếu bạn đang nghĩ, trở thành một nhà in ấn tem mã vạch là điều đơn giản và nhàn hạ thì bạn đã đi sai. Có lẽ bạn đã nghe được ở đâu đó tương tự như thế này: “ Trên con đường bước tới hoa hồng luôn trải đầy gai”. Không một công việc nào là công việc nhàn hạ mà kiếm được nhiều tiền, trừ khi đó là những công việc phạm pháp, không đúng đắn.  Đây được xem là nghề mà những con ong chăm chỉ tác nghiệp. Nếu bạn cảm thấy mình chưa có đủ tính kiên nhẫn, sự chăm chỉ cần có, bạn rất khó có thể sống cùng nghề lâu dài.

  1. Bán mặt cho mực bán lưng cho giấy!

Cũng giống như những công việc khác, đối với ngành in ấn, cả một ngày dài, những thứ bạn tiếp xúc chỉ là, giấy, là mực in tem nhãn, là máy tin, là các bản thiết kế…. Với một môi trường làm việc nhàm chán như vậy, nếu không thực sự yêu thích, bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy chán ngấy đến tận cổ  công việc cứ lặp đi lặp lại ngày này qua ngày khác này.
in-tem-nhan-gia-re-ha-noi.3.jpg

Đã có khoảng thời gian, tôi thực sự cảm thấy chán nản bởi bốn bề ngập giấy in và mực in, cảm giác như mình hoàn toàn bị cô lập với thế giới bên ngoài. Lúc đó quả thực là khoảng thời gian khó khăn đối với tôi. Tuy nhiên, rất nhanh chóng tôi có thể vượt qua nó với sự động viên của một chú đồng nghiệp đã lớn tuổi. Chú nay đã 65 tuổi và đã làm nghề này hơn 40 năm. Tôi quả thực rất khâm phục chú bởi sự nhẫn nại và yêu nghề của chú. Chú đã kể cho tôi nghe câu chuyện từ những ngày đầu tiên chú bước vào nghề cho đến những ngày chú cảm thấy áp lực đè nặng như không thể nào vực dậy nổi. Người bạn già ấy của tôi đã nói với tôi một câu như thế này: “ Không có khó khăn nào là ta không thể vượt qua, không có thử thách nào là không thể thực hiện. Nếu cháu không tin tưởng nghề nghiệp thì cháu phải tin tưởng chính mình.”  Tôi thực sự phải cảm ơn chú vì câu nói ấy. Nó chính là động lực cho tôi sống với nghề bao nhiêu năm nay. Quả thực, nếu không tin tưởng vào nghề nghiệp, ít nhất ta cũng phải biết tin tưởng vào chính sự lựa chọn của mình!


Công ty Cổ Phần Thương mại xuất nhập khẩu AN THÀNH với những khó khăn và thử thách chúng tôi đã trải qua, chúng tôi vẫn đang cố gắng và làm việc hết sức mình luôn luôn sẵn sàng đán ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.
labelbarcode-in-tem-nhan.jpg

AN THANH chúng tôi còn nhận cung cấp các loại decal in tem nhãn GIÁ RẺ HÀ NỘI  và CHẤT LƯỢNG NHẤT, AN THÀNH đã và vẫn sẽ trở thành địa chỉ in ấn uy tín và chuyên nghiệp, đem đến những sản phẩm chất lượng nhất cho người tiêu dùng.

chat-luonbg.png
Liên hệ với chúng tôi qua hotline:

  • 0961 682 038   /  kinhdoanhanthanh2@gmail.com
  • 0904 117 685  /   labelanthanh@gmail.com
  • 0943 027 116  /   kinhdoanhanthanh1@gmail.com

Unknown
Unknown

Label BarCode - In Nhãn Mã Vạch
Địa chỉ: P.1107, CT2, Khu Đô Thị Nam Xala, P.Phúc La, Q.Hà Đông, TP Hà Nội
Điện thoại: 0485894292
Di động: 0946.90.46.16 / 0904117685
Email: labelanthanh@gmail.com
Website: labelbarcode.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét