Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Cẩm nang về các loại Ribbon mực in mã vạch!

Trong bài viết này tôi sẽ cung cấp những thông tin cần thiết để có thể chọn mua được ribbon mực in mã vạch tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng của các bạn.

Ribbon mực in mã vạch là thứ không thể thiếu  trong quá trình in mã vạch. Có rất nhiều hãng sản xuất chúng ta có thể thấy VD như: Ricoh, DNP, Armor, Kurz, ITW, Dynic, Fujicopian, General, Sony, CAS Korea …….Nó là một dạng film giúp bảo quản đầu in và tăng thời gian sử dụng cho Tem Nhãn In Mã Vạch. Ribbon in mã vạch được phủ một lớp Parafin – dầu, làm cho lực ma sát giữa Mực In Mã Vạch và đầu in của Máy In Mã Vạch giảm xuống mức thấp nhất, tăng tuổi thọ đầu in mã vạch.Ribbon mực in được chia làm 3 loại chính: mực in mã vạch  wax , mực in mã vạch resin , mực in mã vạch wax resin.

1: Mực in mã vạch wax


Với đặc trưng giá thành rẻ, thông dụng và nhiệt độ nóng chảy thấy thì mực in mã vạch wax đang là loại mực in thông dụng nhất. Thành phần chính của mực in mã vạch wax là chất wax, thích hợp sử dụng in với các loại tem nhãn decal phủ chất liệu giấy. Nhưng với mực in wax người dùng nên bảo quản tem nhãn trong môi trường nhiệt độ trung bình, không quá khắc nghiệt.

Mực in wax có nhiều loại: AWR8, AWR6, S245, B220, Wax 121, NR21…. Thường được sử dụng để in tem vận chuyển, tem giá hoặc những ứng dụng khác.




2: Mực in mã vạch wax resin

Để so sánh về chất lượng thì mực in mã vạch wax resin sẽ tốt hơn mực in mã vạch wax. Thành phần của loại mực in  này có sự pha trộn cân bằng giữa chất wax và chất resin chính vì vậy độ bắt dính và chịu đựng cao. Với những tem nhãn dán sản phẩm phải vận chuyển nhiều và môi trường bảo quản nhiệt độ cao-không quá khắc nghiệt thì đây là lựa chọn tương đối ổn.
Nó thích hợp sử dụng với nhãn dán xuất khẩu hàng hóa, hay trên chất liệu decal pvc…....





3: Mực in mã vạch resin.


Trong thành phần của mực in mã vạch resin  thì chất resin chiếm tỷ lệ cao hơn wax. Trong đó Chất Wax dùng để là chảy mực, chất Resin dùng để tăng độ kết dính của hỗn hợp mực trên vật liệu in, là loại  mực có độ bền cao, bám dính tốt, chính vì vậy mà chất lượng hình ảnh đi kèm khi in cũng tốt nhất.

Nhưng nhược điểm của loại mực này chúng ta cần cân nhắc khi sử dụng là loại mực  này đòi hỏi nhiệt độ nóng chảy phải rất cao chính vì vậy tuổi thọ của các đầu in giảm rất nhiều. Thích hợp sử dụng trong môi trường ngoài trời, kho lạnh, hàng điện tử, hàng xuất khẩu, những nơi ẩm thấp, môi trường khắc nghiệt hay độ nóng rất cao.

An Thành – Đơn vị chuyên phân phối các loại mực in mã vạch chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ, giá cả cạnh tranh nhất Hà Nội.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số 0904.117.685 / 0943027116 để nhận được tư vấn tận tâm nhất.
chuyên phân phối mực in mã vạch các loại

  • labelbardcode.com.vn  ngày càng được nhiều doanh nghiệp sản xuất hàng hóa tại HÀ NỘI  nói riêng và cả nước nói chung tin tưởng và lựa chọn làm đối tác in ấn tem nhãn cho họ là bởi các lý do sau đây:
Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chu đáo, mọi giao dịch đều có nhân viên đến tận văn phòng khách hàng.
Chất lượng in  offset, giao hàng đúng như tiến độ cam kết.
Có đội ngũ design thiết kế chuyên nghiệp chỉnh sửa file của khách hàng trước khi in hoàn toàn MIỄN PHÍ.


Unknown
Unknown

Label BarCode - In Nhãn Mã Vạch
Địa chỉ: P.1107, CT2, Khu Đô Thị Nam Xala, P.Phúc La, Q.Hà Đông, TP Hà Nội
Điện thoại: 0485894292
Di động: 0946.90.46.16 / 0904117685
Email: labelanthanh@gmail.com
Website: labelbarcode.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét